h1.post-title{ font-size:20px;}

วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2555

ตัวอย่างเพื่อประกอบความเข้าใจเกี่ยวกับการบันทึกบัญชีประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงาน

 ตัวอย่างเพื่อประกอบความเข้าใจเกี่ยวกับการบันทึกบัญชีประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงาน ฉบับปรับปรุง

http://www.fap.or.th/subfapnews.php?id=544

มา

ด้วย สภาวิชาชีพบัญชีในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับหนังสือหารือจำนวนมากเกี่ยวกับวิธีการบันทึกบัญชีเกี่ยวกับประมาณการ หนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสีย สาธารณะ (Non-Publicly AccountableEntities)เช่น จะต้องพิจารณาตั้งประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานสำหรับต้นทุนบริการ ที่ยังไม่รับรู้ก่อนการประกาศใช้มาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะที่เกิดขึ้นก่อนปี 2554 และต้องปรับปรุงงบการเงินย้อนหลังหรือไม่ หากต้องปรับงบการเงินย้อนหลังสำหรับค่าใช้จ่ายพนักงานในอดีต (ต้นทุนบริการที่ยังไม่รับรู้ก่อนการประกาศใช้มาตรฐานการรายงานทางการเงิน สำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ)
การปฏิบัติในช่วงการเปลี่ยน แปลง จะมีทางเลือกเพิ่มเติมนอกจากวิธีปรับปรุงงบการเงินย้อนหลังหรือไม่ จะถือมูลค่าประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานที่วัดโดยใช้ วิธีคิดลดแต่ละหน่วยที่ประมาณการไว้ (ProjectedUnitCreditMethod)เป็นจำนวนประมาณการผลประโยชน์ของพนักงานหลังออก จากงานที่ดีที่สุดตามย่อหน้าที่ 311โดยไม่เปิดเผยข้อมูลตามมาตรฐานการบัญชี ฉบับที่ 19เรื่อง ผลประโยชน์ของพนักงาน ในหมายเหตุประกอบงบการเงินได้หรือไม่ประมาณการผลประโยชน์ของพนักงานหลังออก จากงานอย่างไรจึงจะถือได้ว่าเป็นจำนวนประมาณการที่ดีที่สุด

สภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดทำตัวอย่างการคำนวณและการบันทึกบัญชีที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของ พนักงานหลังออกจากงานเผยแพร่เพื่อประกอบความเข้าใจ และประกอบการพิจารณาในทางปฏิบัติ
โดยตัวอย่างที่จัดทำขึ้นมีวัตถุประสงค์ เพื่อบรรเทาปัญหาในทางปฏิบัติ และช่วยเสริมสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องตรงกันของผู้ปฏิบัติและผู้สอบบัญชี ตลอดจนหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ตัวอย่างดังกล่าวเป็นเพียงแนวทางหนึ่งในการนำไปปฏิบัติเพื่อบันทึก บัญชีตามข้อกำหนดของมาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้ เสียสาธารณะ

สำหรับมาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มี ส่วนได้เสียสาธารณะซึ่งให้ถือปฏิบัติกับงบการเงินสำหรับรอบระยะเวลาบัญชีที่ เริ่มในหรือหลังวันที่ 1 มกราคม 2554 ย่อหน้าที่ 391สำหรับการปฏิบัติในช่วงเปลี่ยนแปลง ระบุว่า “ให้กิจการรับรู้ผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงนโยบายการบัญชีจากการนำมาตรฐานการ รายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะฉบับนี้มาถือ ปฏิบัติ โดยการปรับงบการเงินย้อนหลัง เว้นแต่ในทางปฏิบัติไม่สามารถระบุจำนวนเงินของผลกระทบที่เกิดขึ้นในแต่รอบ ระยะเวลาบัญชีหรือไม่สามารถระบุจำนวนเงินของผลกระทบสะสมที่เกิดจาก
การเปลี่ยนแปลงนโยบายการบัญชีได้ ให้ใช้วิธีเปลี่ยนทันทีเป็นต้นไป”

คำถามและคำตอบเกี่ยวกับการบันทึกบัญชีประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงาน

1. ในอดีตไม่มีมาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสีย สาธารณะ และกิจการไม่เคยพิจารณาตั้งประมาณการหนี้สินที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของ พนักงาน ดังนั้นเมื่อนำมาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสีย สาธารณะมาใช้ครั้งแรกกิจการจะต้องพิจารณาตั้งประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ พนักงานก่อนปี 2554และพิจารณาปรับปรุงงบการเงินย้อนหลังหรือไม่

คณะ กรรมการกำหนดมาตรฐานการบัญชีมีความเห็นว่าหากพิจารณาตามหลักเกณฑ์ดังกล่าว เมื่อนำมาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ มาใช้ครั้งแรกกิจการจะต้องตั้งประมาณการหนี้สินผลประโยชน์พนักงานก่อนปี 2554และพิจารณาปรับปรุงงบการเงินย้อนหลัง

2. ในกรณีที่นำมาตรฐานการการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสีย สาธารณะมาใช้ครั้งแรกและจะต้องพิจารณาปรับงบการเงินย้อนหลังสำหรับค่าใช้ จ่ายพนักงานในอดีต (ต้นทุนบริการที่ยังไม่รับรู้ก่อนการประกาศใช้มาตรฐานการรายงานทางการเงิน สำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ)การปฏิบัติในช่วงการเปลี่ยนแปลง จะมีทางเลือกเพิ่มเติมนอกจากวิธีปรับปรุงงบการเงินย้อนหลังหรือไม่ (กิจการที่มีส่วนได้เสียสาธารณะมี 4ทางเลือกสำหรับการนำมาตรฐานการบัญชี ฉบับที่ 19มาใช้ครั้งแรก)

คณะกรรมการกำหนดมาตรฐานการบัญชีมีความเห็น ว่ามาตรฐานการบัญชี ฉบับที่ 19เรื่อง “ผลประโยชน์ของพนักงาน” นั้น มีทางเลือกสำหรับวิธีปฏิบัติในช่วงของการเปลี่ยนแปลงไว้ 4ทางเลือก สำหรับกิจการที่มีส่วนได้เสียสาธารณะในกรณีที่กิจการนำมาตรฐานการการรายงาน ทางการเงินที่ได้รับการจัดทำขึ้นตามมาตรฐานการรายงานทางการเงินระหว่าง ประเทศอย่างเต็มรูปแบบมาใช้เป็นครั้งแรก ดังนั้น จึงควรมีทางเลือกสำหรับการปฏิบัติในช่วงของการเปลี่ยนแปลง 4ทางเลือก ให้กับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะเช่นกัน ดังนี้

การปฏิบัติในช่วงเปลี่ยนแปลง
กิจการที่มีส่วนได้เสียสาธารณะ
กิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ
หมายเหตุ

รับรู้เป็นค่าใช้จ่ายทันที
x
x
ตามประกาศสภาวิชาชีพบัญชี ฉบับที่ 29/2554เรื่อง คำอธิบายเกี่ยวกับการปฏิบัติตามข้อกำหนดของมาตรฐานการรายงานทางการเงิน สำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ

รับรู้เป็นค่าใช้จ่ายตามวิธีเส้นตรงภายในระยะเวลา 5ปี
x
-
ทางเลือกเพิ่มเติมสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ

ปรับกับกำไรสะสม ณ วันต้นงวดของรอบระยะเวลาบัญชีปี 2554
x
-
ทางเลือกเพิ่มเติมสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ

ใช้วิธีปรับปรุงงบการเงินย้อนหลัง
x
x
ตามมาตรฐานมาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ





3. กรณีที่กิจการเคยรับรู้ประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงาน ไว้บางส่วน ก่อนที่มาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ มีผลบังคับใช้ กิจการต้องทำอย่างไร

3.1 หากประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานที่คำนวณได้ ณ วันสิ้นรอบระยะเวลารายงานปัจจุบันสูงกว่าประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของ พนักงานหลังออกจากงานที่คำนวณได้ในรอบบัญชีก่อน กิจการสามารถเลือกใช้เลือกทางตามที่กล่าวไว้ในข้อที่ 2

3.2 หากประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานที่คำนวณได้ ณ วันสิ้นรอบระยะเวลารายงานปัจจุบันต่ำกว่าประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของ พนักงานหลังออกจากงานที่คำนวณได้ในรอบบัญชีก่อน
ให้กิจการกลับรายการ ประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานและรับรู้เป็นรายได้ในงบ กำไรขาดทุน พร้อมทั้งเปิดเผยจำนวนเงินของการกลับรายการในหมายเหตุประกอบงบการเงิน



4. ในกรณีที่กิจการเลือกจัดประเภทค่าใช้จ่ายตามหน้าที่แล้ว กิจการต้องแสดงค่าใช้จ่ายผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานอย่างไร

4.1 ในกรณีที่ค่าใช้จ่ายดังกล่าวเกี่ยวข้องกับต้นทุนแปลงสภาพหรือต้นทุนอื่นๆ ให้กิจการแสดงรายการค่าใช้จ่ายผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงาน เป็นส่วนหนึ่งของต้นทุนสินค้าคงเหลือตามย่อหน้าที่ 89

4.2 ในกรณีที่ค่าใช้จ่ายดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับต้นทุนของสินค้า ให้กิจการแสดงรายการค่าใช้จ่ายผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงาน เป็นรายการค่าใช้จ่ายในการขาย หรือค่าใช้จ่ายในการบริหาร โดยพิจารณาถึงหน้าที่ที่พนักงานได้ให้บริการ

5. หากบริษัทใหญ่ในต่างประเทศระบุให้บริษัทย่อยวัดมูลค่าประมาณการหนี้สินผล ประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานโดยใช้วิธีคิดลดแต่ละหน่วยที่ประมาณการไว้ (ProjectedUnitCreditMethod)โดยมีการว่าจ้างนักคณิตศาสตร์ประกันภัยเพื่อ คำนวณหนี้สินที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์พนักงาน หากบริษัทย่อยเลือกใช้มาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วน ได้เสียสาธารณะสำหรับงบการเงินตามกฎหมาย (StatutoryFinancialStatements)

5.1 บริษัทย่อยจะถือมูลค่าประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงาน ที่วัดโดยใช้วิธีคิดลดแต่ละหน่วยที่ประมาณการไว้เป็นจำนวนประมาณการผล ประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานที่ดีที่สุดตามย่อหน้าที่ 311โดยไม่เปิดเผยข้อมูลตามมาตรฐานการบัญชี ฉบับที่ 19เรื่อง ผลประโยชน์ของพนักงาน ในหมายเหตุประกอบ
งบการเงินที่เกี่ยวข้องกับข้อ สมมติหลักในการประมาณตามหลักคณิตศาสตร์ประกันภัยที่ใช้ ณ วันสิ้นรอบระยะเวลารายงาน เช่น อัตราคิดลดอัตราการหมุนเวียนของพนักงาน อัตราการเพิ่มขึ้นของเงินเดือนที่คาดไว้ และข้อสมมติในการประมาณการตามหลักคณิตศาสตร์ประกันภัยอื่นๆ ที่เป็นสาระสำคัญที่นำมาใช้)ได้หรือไม่ (เนื่องจากย่อหน้าที่ 312ระบุว่า
“หากกิจการประสงค์จะรับรู้ประมาณการหนี้สินสำหรับผลประโยชน์ของพนักงานตามแนวทางที่กำหนดในมาตรฐาน
การรายงานทางการเงินของไทย (TFRSs)ให้กิจการปฏิบัติตามข้อกำหนดทุกข้อในมาตรฐานการรายงานทางการเงินนั้นอย่างสม่ำเสมอ”

คณะ กรรมการกำหนดมาตรฐานการบัญชีมีความเห็นว่า วัตถุประสงค์ของมาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสีย สาธารณะ คือ การประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานได้อย่างน่าเชื่อถือ โดยที่ไม่มีต้นทุนสูงมากจนเกินไป ดังนั้น หากบริษัทย่อยที่จัดทำงบการเงินตามกฎหมายโดยวัดมูลค่าประมาณการหนี้สินผล ประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานโดยใช้วิธีคิดลดแต่ละหน่วยที่ประมาณการไว้ ก็พิจารณาได้ว่าเป็นการประมาณการที่ดีที่สุดวิธีหนึ่ง นอกจากนี้ หากกิจการไม่ประสงค์จะเปิดเผยข้อมูลตามมาตรฐานการบัญชี
ฉบับที่ 19ในหมายเหตุประกอบงบการเงิน ก็สามารถกระทำได้

5.2 หากบริษัทใหญ่รับรู้ผลกำไรขาดทุนจากการประมาณการตามหลักคณิตศาสตร์ประกันภัยไปยังกำไรขาดทุนเบ็ดเสร็จอื่นและบริษัทย่อยใช้มาตรฐานการ รายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ แต่มาตรฐาน
การ รายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะบทที่ 4เรื่อง การนำเสนองบการเงิน วรรคที่ 31.2ระบุให้กิจการจัดทำงบกำไรขาดทุน เพื่อแสดงถึงผลการดำเนินงานของกิจการสำหรับงวด ดังนั้น กิจการจะต้องรับรู้ผลกำไรขาดทุนจากการประมาณการตามหลักคณิตศาสตร์ประกันภัย ไปยังงบกำไรขาดทุนหรือไปยังส่วนของเจ้าของ

คณะกรรมการกำหนดมาตรฐาน การบัญชีมีความเห็นว่า หากกิจการถือว่าการประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานที่ วัดโดยวิธีคิดลดแต่ละหน่วยที่ประมาณการไว้เป็นจำนวนประมาณการผลประโยชน์ของ พนักงานหลังออกจากงานที่ดีที่สุดตามย่อหน้าที่ 311 แล้วให้กิจการรับรู้ผลกำไรขาดทุนจากการประมาณการตามหลักคณิตศาสตร์ประกันภัย ทั้งหมดในงบกำไรขาดทุน



5.3 กรณีที่กิจการให้นักคณิตศาสตร์ประกันภัยคำนวณผลประโยชน์พนักงาน กิจการจะเลือกรับรู้ผลกำไรขาดทุนจากการประมาณการตามหลักคณิตศาสตร์ประกันภัย โดยใช้วิธีขอบเขตได้หรือไม่

คณะกรรมการกำหนดมาตรฐานการบัญชีมีความ เห็นว่า กิจการไม่สามารถเลือกรับรู้ผลกำไรขาดทุนจากการประมาณการตามหลักคณิตศาสตร์ ประกันภัยโดยใช้วิธีขอบเขตได้ เนื่องจากกิจการมิได้ใช้ข้อกำหนดของมาตรฐานการบัญชี ฉบับที่ 19เรื่อง ผลประโยชน์ของพนักงาน ในการวัดมูลค่าผลประโยชน์ของพนักงาน

หากกิจการถือว่าการประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานที่วัดโดยวิธีคิดลด
แต่ ละหน่วยที่ประมาณการไว้ เป็นจำนวนประมาณการผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานที่ดีที่สุดตามย่อหน้า ที่ 311 แล้ว กิจการต้องรับรู้ผลกำไรขาดทุนจากการประมาณการตามหลักคณิตศาสตร์ประกันภัย ทั้งหมดในงบกำไรขาดทุน

6. มาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะมีข้อ กำหนดให้กิจการรับรู้ประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานที่ เป็นไปตามหลักการรับรู้รายการในย่อหน้าที่ 304 ด้วยจำนวนประมาณการที่ดีที่สุดของรายจ่ายที่ต้องนำไปจ่ายชำระภาระผูกพันใน ปัจจุบัน ณ วันสิ้นรอบระยะเวลารายงานดังนั้น ประมาณการผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานอย่างไรจึงจะถือได้ว่าเป็นจำนวน ประมาณการที่ดีที่สุด

คณะกรรมการกำหนดมาตรฐานการบัญชีมีความเห็นว่า วัตถุประสงค์ประการหนึ่งของมาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มี ส่วนได้เสียสาธารณะ คือ การที่กิจการสามารถประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานได้ อย่างน่าเชื่อถือโดยไม่มีต้นทุนสูงเกินไป ดังนั้น หากมีความเป็นไปได้ค่อนข้างแน่ที่กิจการ
จะสูญเสียทรัพยากรที่มีประโยชน์ เชิงเศรษฐกิจต่อกิจการเพื่อจ่ายชำระหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจาก งาน ก็ให้กิจการประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานโดยไม่จำเป็น ต้องคำนึงถึงตัวแปรดังต่อไปนี้

1) การเพิ่มขึ้นของเงินเดือนที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในอนาคต (สมมติว่าเงินเดือนปัจจุบันจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงจนกว่าพนักงานปัจจุบันจะ ได้รับผลประโยชน์หลังออกจากงาน)

2) การให้บริการของพนักงานที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในอนาคต (สมมติว่าการเลิกจ้างพนักงานปัจจุบันและพนักงานใหม่เกิดขึ้นในรอบบัญชี ปัจจุบัน)

3) การเสียชีวิตของพนักงานปัจจุบันที่อาจเกิดขึ้นขณะให้บริการนับแต่วันสิ้น สุดรอบระยะเวลารายงานจนถึงวันที่คาดว่าพนักงานจะได้รับผลประโยชน์หลังออกจาก งาน (สมมติว่าพนักงานปัจจุบันทั้งหมด
จะได้รับผลประโยชน์หลังออกจากงาน)

7. กิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ หมายถึงกิจการที่ไม่เข้าคำนิยามในย่อหน้าที่ 6 เท่านั้นหรือไม่

กิจการ บางแห่งแม้ว่าจะไม่เข้าคำนิยามของตามย่อหน้าที่ 6 แต่อาจจะไม่สามารถใช้มาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วน ได้เสียสาธารณะ เช่น บริษัทย่อยได้รับเงินกู้ยืมจากบริษัทใหญ่ ซึ่งเป็นแหล่งเงินกู้เพียงแห่งเดียวหรือเป็นแหล่งเงินกู้ที่สำคัญ และบริษัทใหญ่มีตราสารทุนที่มีการซื้อขายต่อประชาชน จะถือได้ว่าบริษัทย่อยดังกล่าวไม่สามารถใช้มาตรฐานการรายงานทางการเงิน สำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ

ประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงาน

ตัวอย่าง

1) นาย ก เริ่มทำงานกับกิจการตั้งแต่วันที่ 1มกราคม 2538

2) นาย ก ทำงานให้กับกิจการเป็นระยะเวลา 15ปี (จนถึงสิ้นรอบปี 2553)

3) นาย ก จะเกษียณอายุในอีก 5ปี ข้างหน้า

4) กิจการกำหนดให้ลูกจ้างเกษียณอายุเมื่ออายุ 60 ปี

5) กิจการกำหนดให้ลูกจ้างเกษียณอายุเมื่ออายุ 60 ปี ถือเป็นการเลิกจ้างอย่างหนึ่ง

6) กิจการต้องจ่ายเงินเป็นผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานให้นาย ก ตามอัตราที่กำหนดในพระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน 10 เดือน

7) หนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานคำนวณขึ้นจากเงินเดือนปัจจุบัน 10 เดือน และอัตราการหมุนเวียนของพนักงานได้ดังนี้

รอบระยะเวลาบัญชี
เงินเดือนปัจจุบัน
(หน่วย :บาท)
อัตราการหมุนเวียนของพนักงาน
หนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลัง
ออกจากงาน (หน่วย :บาท)

2552
10,000
30%
100,000 x70%x14/20 =49,000

2553
12,000
20%
120,000 x80%x15/20 =72,000

2554
15,000
10%
150,000 x90%x16/20 =108,000

2555
20,000
10%
200,000 x90%x17/20 =153,000



ต้นทุนบริการในปัจจุบันเป็นดังนี้

รอบระยะเวลาบัญชี
ต้นทุนบริการ (หน่วย :บาท)

2553
72,000 – 49,000 =23,000

2554
108,000 – 72,000 =36,000

2555
153,000 – 108,000 =45,000





การบันทึกรายการในรอบระยะเวลาบัญชีปี 2554

ต้นทุนบริการที่ยังไม่รับรู้ก่อนการประกาศใช้มาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ

ทาง เลือกที่ 1รับรู้ต้นทุนบริการที่ยังไม่รับรู้ก่อนการประกาศใช้มาตรฐานการรายงานทางการ เงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะจำนวน 72,000 บาท เป็นค่าใช้จ่ายของรอบระยะเวลาบัญชีปี 2554 ทั้งจำนวน

เดบิต ค่าใช้จ่ายผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงาน

–ต้น ทุนบริการที่ยังไม่รับรู้ก่อนการประกาศใช้มาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับ กิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ 72,000

เครดิต ประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงาน

หลังออกจากงาน 72,000



ทาง เลือกที่ 2รับรู้ต้นทุนบริการที่ยังไม่รับรู้ก่อนการประกาศใช้มาตรฐานการรายงานทางการ เงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะจำนวน 72,000 บาท เป็นค่าใช้จ่ายตามวิธีเส้นตรงภายในระยะเวลา 5ปีนับจากวันที่นำมาตรฐานการบัญชีนี้มาใช้(ในตัวอย่างนี้ กิจการเลือกรับรู้เป็นค่าใช้จ่ายตามวิธีเส้นตรงเป็นระยะเวลา 5ปี)

เดบิต ค่าใช้จ่ายผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงาน

– ต้นทุนบริการที่ยังไม่รับรู้ก่อนการประกาศใช้มาตรฐานการรายงานทางการเงิน สำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ 14,400

เครดิต ประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงาน

หลังออกจากงาน 14,400



ทาง เลือกที่ 3รับรู้ต้นทุนบริการที่ยังไม่รับรู้ก่อนการประกาศใช้มาตรฐานการรายงานทางการ เงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะจำนวน 72,000 บาท โดยปรับกับกำไรสะสม ณ วันต้นงวดของรอบระยะเวลาบัญชีปี 2554

เดบิต กำไรสะสม – ต้นรอบบัญชี 2554 72,000

เครดิต ประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงาน

หลังออกจากงาน 72,000

ทาง เลือกที่ 4รับรู้ต้นทุนบริการที่ยังไม่รับรู้ก่อนการประกาศใช้มาตรฐานการรายงานทางการ เงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะจำนวน 72,000 บาท โดยใช้วิธีปรับปรุงงบการเงินย้อนหลัง

เดบิต กำไรสะสม – ต้นรอบบัญชี 2553 49,000

กำไรสะสม – ต้นรอบบัญชี 2554 23,000

เครดิต ประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงาน

หลังออกจากงาน 72,000

นอก จากนี้ กิจการต้องปรับปรุงงบกำไรขาดทุนและงบแสดงฐานะการเงินของรอบบัญชี 2553 ย้อนหลังเสมือนหนึ่งว่ากิจการได้รับรู้หนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออก จากงานมาตั้งแต่ต้น โดยกิจการต้องแสดงค่าใช้จ่ายผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานในงบกำไรขาด ทุนของรอบบัญชี 2553 เป็นจำนวน 23,000 บาท และประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงานในงบแสดงฐานะการเงิน ของรอบบัญชี 2553 เป็นจำนวน 23,000 บาท



ต้นทุนบริการในปัจจุบัน

ไม่ ว่ากิจการจะใช้ทางเลือกใดในการรับรู้ต้นทุนบริการที่ยังไม่รับรู้ก่อนการ ประกาศใช้มาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสีย สาธารณะ การบันทึกต้นทุนบริการในปัจจุบันสำหรับปี 2554 และ 2555 เป็นดังนี้

ปี 2554

เดบิต ค่าใช้จ่ายผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงาน

– ต้นทุนบริการในปัจจุบัน 36,000

เครดิต ประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงาน

หลังออกจากงาน 36,000

ปี 2555

เดบิต ค่าใช้จ่ายผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงาน

– ต้นทุนบริการในปัจจุบัน 45,000

เครดิต ประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงาน

หลังออกจากงาน 45,000

นอก จากนี้ หากกิจการเลือกรับรู้ต้นทุนบริการที่ยังไม่รับรู้ก่อนการประกาศใช้มาตรฐาน การรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะเป็นค่าใช้จ่าย ตามวิธีเส้นตรงภายในระยะเวลา 5ปีนับจากวันที่นำมาตรฐานการบัญชีนี้มาใช้ การบันทึกต้นทุนบริการที่ยังไม่รับรู้ก่อนการประกาศใช้มาตรฐานการรายงานทาง การเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะสำหรับปี 2555-2558 เป็นดังนี้



เดบิต ค่าใช้จ่ายผลประโยชน์ของพนักงานหลังออกจากงาน

– ต้นทุนบริการที่ยังไม่รับรู้ก่อนการประกาศใช้มาตรฐานการรายงานทางการเงิน สำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ 14,400

เครดิต ประมาณการหนี้สินผลประโยชน์ของพนักงาน

หลังออกจากงาน 14,400

52 ความคิดเห็น:

  1. คุณจำเป็นต้องกู้เงินที่จะเริ่มต้นธุรกิจได้หรือไม่ ผมกรรมการผู้จัดการของ บริษัท แอนเดอเรามีทุกชนิดของสินเชื่อของ บริษัท สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อนักศึกษาและสินเชื่อธุรกิจถ้าคุณมีความสนใจในการ กู้เงินนี้คุณต้องส่งอีเมลถึงเราผ่านทางอีเมล์ ::: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    เสนอสินเชื่อ

    ตอบลบ
    คำตอบ


    1. I Lost my Money to scammers but not anymore

      Well, who would have believed this. When I saw a comment

      by one Allison babara, I thought it was one of the Scammers

      ways to convince someone. Looking at his comment, I saw

      an element of doubt since he was telling stories. Well I did it

      50/50 which means I can’t lose my money to any scammer

      again. I contacted the email on the testimony of Allison?

      Babara (securehackers01@gmail.com) and I was

      replied immediately. I was shocked but I didn’t lose my stand.

      I asked them to give me proof to be sure they are not

      scammers like others that I have met before and they sent me

      a proof. Then I requested to get my card which they sent to

      me in Germany in just 3 days. Am happy now because I have?

      recovered my cash I lost to scammers. My first withdrawal?

      was $10,000 and I couldn’t believe my eyes until I confirmed?

      their word which says that I can withdraw up $63,000 in a

      month. secureblankatmSolution? are real because I got my?

      card in just 3 days when I requested for one. Contact their

      mail (securehackers01@gmail.com ) for yours. They

      didn’t scam me.

      Morris mabel is my name and if you are scared, please reach

      me through my mail dasinator02@gmail.com

      ลบ
  2. อาจสงบสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
    คุณจะเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ในใด ๆ
    ความเครียดทางการเงินหรือไม่หรือคุณต้องการเงินทุนที่จะเริ่มต้นขึ้น
    ธุรกิจของตัวเองของคุณ?
    A) การขยายตัวของธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล
    B) ธุรกิจเริ่มต้นขึ้นและการศึกษา
    C) รวมหนี้
    ชื่อ: ..........................................
    ประเทศ: .........................................
    ที่อยู่: ..........................................
    สถานะ: .......................................
    เพศ: ................................................ ...
    อายุ ................................................. ....
    วงเงินกู้ที่จำเป็น: .........................
    เงินกู้ระยะเวลา: ...................................
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
    รายได้รายเดือน: .....................................
    ขอขอบคุณและขอให้พระเจ้าคุ้มครอง
    อีเมล์: marycoleloanscompany3@gmail.com

    ตอบลบ
  3. อาจสงบสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
    คุณจะเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ในใด ๆ
    ความเครียดทางการเงินหรือไม่หรือคุณต้องการเงินทุนที่จะเริ่มต้นขึ้น
    ธุรกิจของตัวเองของคุณ?
    A) การขยายตัวของธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล
    B) ธุรกิจเริ่มต้นขึ้นและการศึกษา
    C) รวมหนี้
    ชื่อ: ..........................................
    ประเทศ: .........................................
    ที่อยู่: ..........................................
    สถานะ: .......................................
    เพศ: ................................................ ...
    อายุ ................................................. ....
    วงเงินกู้ที่จำเป็น: .........................
    เงินกู้ระยะเวลา: ...................................
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
    รายได้รายเดือน: .....................................
    ขอขอบคุณและขอให้พระเจ้าคุ้มครอง
    อีเมล์: marycoleloanscompany3@gmail.com

    ตอบลบ
  4. อาจสงบสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
    คุณเป็นนักธุรกิจหรือหญิง? คุณอยู่ในใด ๆ
    ความเครียดทางการเงินหรือไม่หรือคุณต้องการเงินทุนเพื่อเริ่มต้นขึ้น
    ธุรกิจของคุณเอง?
    A) การขยายตัวของธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล
    B) ธุรกิจและการศึกษาเริ่มต้นขึ้น
    C) รวมหนี้
    D) เงินกู้คริสมาสต์
    ชื่อ: ..........................................
    ประเทศ: .........................................
    สถานที่ตั้ง: ..........................................
    สถานะ: .......................................
    เพศ: ................................................ ...
    อายุ ................................................. ....
    การกู้ยืมเงินที่ต้องใช้: .........................
    ระยะเวลากู้: ...................................
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
    รายได้ต่อเดือน: .....................................
    ขอขอบคุณและขอให้พระเจ้าคุ้มครอง
    อีเมล์: marycoleloanscompany3@gmail.com

    ตอบลบ
  5. คุณไม่จำเป็นต้องกู้เงินเร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาความต้องการทางการเงินของคุณหรือไม่ เรามีเงินให้สินเชื่อตั้งแต่ 5,000.00 เพื่อ 250,000,000.00 แม็กซ์เรามีความน่าเชื่อถือที่มีประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็วและแบบไดนามิกที่มีการตรวจสอบเครดิตไม่มีและนำเสนอ 100% รับประกันเงินกู้ยืมต่างประเทศในช่วงระยะเวลาที่มีทั้งหมดที่นี่ นอกจากนี้เรายังจะออกเงินกู้ในยูโรปอนด์และดอลลาร์อัตราแลกเปลี่ยนของเงินให้สินเชื่อทั้งหมด 2% หากคุณสนใจที่จะได้รับกลับมาให้เราผ่าน marycoleloanscompany3@gmail.com กับข้อมูลต่อไปนี้:
    ข้อกำหนดการใช้งาน
    ชื่อ:
    ประเทศ:
    เมือง:
    ที่อยู่:
    จำนวนที่ร้องขอ:
    เวลา:
    อายุ:
    เพศ:
    อาชีพ:
    ไม่มีโทรศัพท์:
    ขอบคุณ
    นางแมรี่

    ตอบลบ
  6. สวัสดี !

    คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกต้องและรวดเร็วหรือไม่?
    ขณะนี้เราให้เงินกู้ยืม 3% ในทุกประเภทสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อเพื่อการเกษตรหรือการระดมทุนของโครงการ? เราให้เงินกู้ยืมแก่ บริษัท และบุคคลทั่วโลกรวมถึงการรวมหนี้สินแม้ว่าคุณจะมี
    คะแนนเครดิตต่ำและหายากที่จะได้รับเงินกู้ยืมจากธนาคารในประเทศของคุณหรือสถาบันการเงินใด ๆ ? และขณะนี้มีเวลาที่ยากลำบากในการติดต่อกับธนาคารหรือสถาบันการเงินอื่น ๆ หรือไม่? คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนถ้าใช่ส่งอีเมล์หาเราผ่านทาง (ryanloaninvestment@outlook.com) เราให้สินเชื่อทุกประเภท

    Apply Now และรับเงินสดด่วน!

    * ยืมระหว่าง 50000 ถึง 50,000,000 บาท
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน
    * ข้อกำหนดและเงื่อนไขของเงินกู้ที่ยืดหยุ่น

    แผนการทั้งหมดเหล่านี้และอื่น ๆ ติดต่อเราตอนนี้

    ติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: สำหรับ บริษัท เงินกู้ที่ให้ความช่วยเหลือฉันนี่คือรายละเอียดการติดต่อของพวกเขา (ryanloaninvestment@outlook.com)


    ความนับถือ
    การจัดการ
    หมายเลขโทรศัพท์: +27 (0603170517)
    ติดต่อสินเชื่อของคุณได้ทันที!

    ตอบลบ
  7. คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาความต้องการทางการเงินของคุณหรือไม่? เรามีเงินให้สินเชื่อตั้งแต่ 5000.00 ถึง 250,000,000.00 สูงสุดเรามีความน่าเชื่อถือมีประสิทธิภาพรวดเร็วและมีพลวัตโดยไม่มีการตรวจสอบเครดิตและเสนอเงินกู้ต่างประเทศที่รับประกัน 100% ตลอดระยะเวลาทั้งหมดที่นี่ นอกจากนี้เรายังนำออกเงินกู้ในสกุลเงินยูโรสเตอร์ลิงและอัตราแลกเปลี่ยนเงินดอลลาร์ของเงินให้สินเชื่อทั้งหมดเป็น 2% หากคุณสนใจจะได้รับกลับมาให้เราผ่าน marycoleloanscompany3@gmail.com พร้อมข้อมูลต่อไปนี้:
    ข้อกำหนดการใช้งาน
    ชื่อ:
    ประเทศ:
    เมือง:
    ที่อยู่:
    จำนวนเงินที่ขอ:
    เวลา:
    อายุ:
    เพศ:
    อาชีพ:
    ไม่มีโทรศัพท์:
    ขอบคุณ
    คุณ Mary

    ตอบลบ
  8. สวัสดี !

    คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกต้องและรวดเร็ว?

    สมัครตอนนี้และขอรับเงินด่วน!

    * ตำแหน่งระหว่าง 5000 ถึง 50 ล้าน
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน
    * เงื่อนไขการกู้ยืมเงินแบบยืดหยุ่น

    ตอบกลับเรามีดังต่อไปนี้: อีเมล: thompson.loanservice@gmail.com

    ทั้งหมดนี้และอื่น ๆ โปรดติดต่อเรา

    ชื่อเต็ม: ..........
    หมายเลขโทรศัพท์:.......
    รายได้ต่อเดือน: .............
    ประเทศ ...............................
    วัตถุประสงค์สินเชื่อ ...........
    จำนวนเงินที่ต้องการ .................
    สถานะเงินกู้ ............
    ระยะเวลา: ...........................

    ติดต่อเราทางอีเมล: thompson.loanservice@gmail.com
    การจัดการ
    ติดต่อสินเชื่อ Speedy ตอนนี้ !!!

    ตอบลบ
  9. สวัสดี !

    คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกต้องและรวดเร็ว?

    สมัครตอนนี้และขอรับเงินด่วน!

    * ตำแหน่งระหว่าง 5000 ถึง 50 ล้าน
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน
    * เงื่อนไขการกู้ยืมเงินแบบยืดหยุ่น

    ตอบกลับเรามีดังต่อไปนี้: อีเมล: (thompson.loanservice@gmail.com)

    ทั้งหมดนี้และอื่น ๆ โปรดติดต่อเรา

    ชื่อเต็ม: ..........
    หมายเลขโทรศัพท์:.......
    รายได้ต่อเดือน: .............
    ประเทศ ...............................
    วัตถุประสงค์สินเชื่อ ...........
    จำนวนเงินที่ต้องการ .................
    สถานะเงินกู้ ............
    ระยะเวลา: ...........................

    ติดต่อเราทางอีเมล: thompson.loanservice@gmail.com
    การจัดการ
    ติดต่อสินเชื่อ Speedy ตอนนี้ !!!

    ตอบลบ
  10. สวัสดี !

    คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกต้องและรวดเร็ว?

    สมัครตอนนี้และขอรับเงินด่วน!

    * ตำแหน่งระหว่าง 5000 ถึง 50 ล้าน
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน
    * เงื่อนไขการกู้ยืมเงินแบบยืดหยุ่น

    ติดต่อเราทางอีเมล: garyoffice7@gmail.com

    โทรศัพท์มือถือ +254753990568
    การจัดการ
    ติดต่อสินเชื่อ Speedy ตอนนี้ !!!

    ตอบลบ
  11. คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาความต้องการทางการเงินของคุณหรือไม่? เรามีเงินให้สินเชื่อตั้งแต่ 5000.00 ถึง 250,000,000.00 สูงสุดเรามีความน่าเชื่อถือมีประสิทธิภาพรวดเร็วและมีพลวัตโดยไม่มีการตรวจสอบเครดิตและเสนอเงินกู้ต่างประเทศที่รับประกัน 100% ตลอดระยะเวลาทั้งหมดที่นี่ นอกจากนี้เรายังนำออกเงินกู้ในสกุลเงินยูโรสเตอร์ลิงและอัตราแลกเปลี่ยนเงินดอลลาร์ของเงินให้สินเชื่อทั้งหมดเป็น 2% หากคุณสนใจจะได้รับกลับมาให้เราผ่าน stellajamesloanscompany@gmail.com พร้อมข้อมูลต่อไปนี้:
    ข้อกำหนดการใช้งาน
    ชื่อ:
    ประเทศ:
    เมือง:
    ที่อยู่:
    จำนวนเงินที่ขอ:
    เวลา:
    อายุ:
    เพศ:
    อาชีพ:
    ไม่มีโทรศัพท์:
    ขอบคุณ
    คุณ Stella

    ตอบลบ
  12. Dear Applicant,

    Do you seek funds to pay off Credits and Debts? SuiteCapitals@gmail.com ( SuiteCapitals@post.com ) is here to put a stop to your financial problems. We offer all kinds of Loan (Personal Loan, Commercial Loan, etc.) We give out loan with an Interest rate of 1.00%. Interested applicants should Contact us via email: SuiteCapitals@gmail.com ( SuiteCapitals@post.com )

    Please Fill the Application Form Below:
    - Complete Name:
    - Loan amount needed:
    - Loan Duration:
    - Purpose of loan:
    - City / Country:
    - Telephone:
    - How Did You Hear About Us:

    If you are interested to get a loan then kindly write us with the loan requirement. Please, contact us for more information: SuiteCapitals@gmail.com
    ( SuiteCapitals@post.com )

    ตอบลบ

  13. Are you a business man or woman? Are you in any financial mess or Do you need funds to start up your own business? Do you need a loan to start a nice Small Scale and medium business? Do you have a low credit score and you are finding it hard to obtain capital loan from local banks and other financial institutes?. Interested applicants should Contact us via email: PergoCF@cheerful.com ( PergoCF@qualityservice.com ) PergoCF@gmail.com

    Our loans are well insured for maximum security is our priority, Our leading goal is to help you get the services you deserve, Our program is the quickest way to get what you need in a snap. Reduce your payments to ease the strain on your monthly expenses. Gain flexibility with which you can use for any purpose from vacations, to education, to unique purchases. Interested applicants should Contact us via email: PergoCF@cheerful.com ( PergoCF@qualityservice.com ) PergoCF@gmail.com

    We offer a wide range of financial services which includes: Business Planning, Commercial and Development Finance, Properties and Mortgages, Debt Consolidation Loans, Business Loans, Private loans, Home Refinancing Loans with low interest rate at 1.00% per annul for individuals, companies and corporate bodies. Get the best for your family and own your dream home as well with our General Loan scheme. Interested applicants should Contact us via email: PergoCF@cheerful.com ( PergoCF@qualityservice.com ) PergoCF@gmail.com

    WE OFFER ALL KIND OF LOANS - APPLY FOR AFFORDABLE LOANS.

    Please, contact us for more information: PergoCF@qualityservice.com ( PergoCF@gmail.com ) PergoCF@cheerful.com
    Kindly write us back with the loan information;
    - Complete Name:
    - Loan amount needed:
    - Loan Duration:
    - Purpose of loan:
    - City / Country:
    - Telephone:
    - How Did You Hear About Us:

    If you are interested to get a loan then kindly write us with the loan requirement. Please, contact us for more information: PergoCF@qualityservice.com ( PergoCF@gmail.com ) PergoCF@cheerful.com

    Yours Sincerely,
    Mr. Ren Hya
    PergoCF@qualityservice.com ( PergoCF@gmail.com ) PergoCF@cheerful.com
    We look forward to hear from you ASAP
    Interested applicants should Contact us via email: PergoCF@qualityservice.com ( PergoCF@gmail.com ) PergoCF@cheerful.com

    ตอบลบ
  14. Dear Applicant,

    Do you seek funds to pay off Credits and Debts? SuiteCapitals@gmail.com ( SuiteCapitals@post.com ) is here to put a stop to your financial problems. We offer all kinds of Loan (Personal Loan, Commercial Loan, etc.) We give out loan with an Interest rate of 1.00%. Interested applicants should Contact us via email: SuiteCapitals@gmail.com ( SuiteCapitals@post.com )

    Please Fill the Application Form Below:
    - Complete Name:
    - Loan amount needed:
    - Loan Duration:
    - Purpose of loan:
    - City / Country:
    - Telephone:
    - How Did You Hear About Us:

    If you are interested to get a loan then kindly write us with the loan requirement. Please, contact us for more information: SuiteCapitals@gmail.com
    ( SuiteCapitals@post.com )

    ตอบลบ
  15. สวัสดี, คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้เพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณหรือไม่คุณถูกปฏิเสธโดยธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่น ๆ หรือไม่? คุณต้องการสินเชื่อรวมหรือจำนองหรือไม่? ค้นหาไม่ได้มากเท่าที่เราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ทุกปัญหาทางการเงินของคุณเป็นเรื่องที่ผ่านมา นี่คือ บริษัท สินเชื่อที่ง่าย เราให้เงินกู้ยืมแก่ผู้ที่สนใจในอัตราดอกเบี้ยที่ไม่แพง 3% ช่วงตั้งแต่ 5,000.00 ดอลลาร์ถึงสูงสุด 100,000,000.00 ดอลลาร์ สินเชื่อของเราได้รับการประกันเป็นอย่างดี ติดต่อเราทางอีเมล: harrybale699@gmail.com

    ตอบลบ
  16. สวัสดี !

    คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกต้องและรวดเร็ว?

    สมัครตอนนี้และขอรับเงินด่วน!

    * ตำแหน่งระหว่าง 5000 ถึง 50 ล้าน
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน
    * เงื่อนไขการกู้ยืมเงินแบบยืดหยุ่น

    ทั้งหมดนี้และอื่น ๆ โปรดติดต่อเรา

    ชื่อเต็ม: ..........
    หมายเลขโทรศัพท์:.......
    รายได้ต่อเดือน: .............
    ประเทศ ...............................
    วัตถุประสงค์สินเชื่อ ...........
    จำนวนเงินที่ต้องการ .................
    สถานะเงินกู้ ............
    ระยะเวลา: ...........................

    ติดต่อเราทางอีเมล: thompson.loanservice@gmail.com
    การจัดการ
    ติดต่อสินเชื่อ Speedy ตอนนี้ !!!

    ตอบลบ
  17. สวัสดีวันทุกคน Am Bianca D. Luevano ตามชื่อฉันอาศัยอยู่ที่ 930 Timbercrest Road ปั๊ม Station สาม AK 9970 ฉันต้องการขอบคุณและความซาบซึ้งที่ดีในการ Star สินเชื่อ บริษัท เสนอฉันเงินกู้สำหรับการซื้อบ้านของฉันด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ . ฉันต้องการขอบคุณเขาที่ให้เงินกู้นี้แก่ฉัน เพื่อนของฉันออกมีที่ต้องการเงินกู้เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันฉันแนะนำให้คุณติดต่อ บริษัท เงินกู้ Star สำหรับเงินกู้แทนตกอยู่ในมือของ Scammers ออนไลน์ วันนี้ฉันมีความสุขเพราะนาย ธ อมป์สันแกรี่กู้ บริษัท ดังนั้นหากคุณต้องการติดต่อพวกเขาสำหรับเงินกู้ที่คุณติดต่อได้ที่: thompson.loanservice@gmail.com

    ตอบลบ
  18. สวัสดี!
      คุณต้องการเงินกู้หรือไม่? ฉันเป็นผู้ให้กู้ที่ลงทะเบียนและเชื่อถือได้ฉันให้ออกเงินให้กู้ยืมแก่คนที่มีปัญหาทางการเงินคนพยายามที่จะชำระค่าใช้จ่ายโรงเรียนผู้ที่พยายามที่จะซื้อรถหรือเริ่มต้นขึ้นมีธุรกิจของตัวเองผู้รับเหมาและหน่วยงานภาครัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือแบบฟอร์มขอสินเชื่อติดต่อเราทางอีเมล: thompson.loanservice@gmail.com
    การจัดการ whatsapp: +254753990568
    ติดต่อสินเชื่อ Speedy ตอนนี้ !!!

    ตอบลบ
  19. คุณต้องการสินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจหรือไม่? ฉันเป็นกรรมการผู้จัดการของ บริษัท จอร์จแอนเดอร์สันเรามีสินเชื่อเงินกู้ บริษัท เงินกู้สินเชื่อบุคคลเงินกู้เพื่อการศึกษาและเงินกู้เพื่อธุรกิจหากคุณสนใจเงินกู้นี้คุณต้องส่งอีเมลทางอีเมล์: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  20. คุณต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลหรือธุรกิจโดยไม่มีความเครียดและได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็วหรือไม่? ถ้าใช่ติดต่อเราวันนี้เพราะเรากำลังเสนอสินเชื่อด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ยอดเยี่ยม เงินกู้ของเรามีความปลอดภัยและปลอดภัยสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสมัครโปรดตอบกลับอีเมลนี้ (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  21. We are project funder as well as financial lender,We have BG/SBLC, specifically for BUY/LEASE at a leasing price value Issuance by HSBC London and other 25 top AA rated Bank in Europe, Middle East or USA. We also secure funding.

    Our BG/SBLC Financing can help you get your project funded, loan financing, please let me know if you are interested in any of our services, by providing you with yearly renewable leased bank instruments. We work directly with issuing bank lease providers, this Instrument can be monetized on your behalf for 100% funding.

    FOR LEASING OF BG/SBLC
    MINIMUM FACE VALUE OF BG/SBLC = EUR/USD 1M
    LEASING FEE = 4%+1%

    FOR PURCHASE OF FRESH CUT BG/SBLC
    PRICE = 32%+1%
    MINIMUM FACE VALUE OF BG/SBLC = EUR/USD 1M

    Intermediaries/Consultants/Brokers are welcome to bring their clients and are 100% protected. In complete confidence, we will work together for the benefits of all parties involved.

    Contact : Mr. Raymond Doison
    Contact Email: crusaderbroker.bgassurance@gmail.com
    skype:crusaderbroker.bgassurance@gmail.com

    ตอบลบ
  22. ขอให้สันติสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
    คุณเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ที่ใดบ้าง
    ความเครียดทางการเงินหรือคุณต้องการเงินเพื่อเริ่มต้นใช้งาน
    ธุรกิจของคุณเอง?
    ก) การขยายธุรกิจสินเชื่อบุคคล
    B) ธุรกิจเริ่มต้นและการศึกษา
    C) การรวมหนี้สิน
    ชื่อ: ..........................................
    ประเทศ: .........................................
    สถานที่: ..........................................
    สถานะ: .......................................
    เพศ: ................................................ ...
    อายุ ................................................. ....
    วงเงินกู้ที่ต้องการ: .........................
    ระยะเวลาเงินกู้: ...................................
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
    รายได้ต่อเดือน: .....................................
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    อีเมล: marycoleloanscompany3@gmail.com

    ตอบลบ
  23. การได้รับเงินกู้ถูกต้องตามกฎหมายถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับลูกค้าที่มีปัญหาทางการเงินและต้องการแก้ปัญหา ปัญหาเครดิตและหลักประกันเป็นสิ่งที่ลูกค้ามักกังวลเกี่ยวกับการหาเงินกู้จากผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เราได้สร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมการให้กู้ยืม เราสามารถจัดเงินกู้จากช่วง $ 5,000.00 USD ถึง $ 500,000.000.00 USD ต่ำถึง 3% สนใจกรุณาตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com

    บริการของเรามีดังต่อไปนี้:

    การรวมหนี้

    สินเชื่อที่อยู่อาศัยที่สอง

    สินเชื่อธุรกิจ

    สินเชื่อส่วนบุคคล

    เงินกู้ระหว่างประเทศ

    สินเชื่อสำหรับทุกประเภท

    เงินกู้ครอบครัว
    เราให้เงินกู้แก่ บริษัท เงินกู้ขนาดเล็กตัวกลางสถาบันการเงินขนาดเล็กที่มีทุนจดทะเบียนไม่ จำกัด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดหาเงินกู้ติดต่อเราโปรดตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com


    นายบิลจอห์นสัน

    ตอบลบ
  24. คุณต้องการเงินกู้ยืมหรือไม่? เรามีสินเชื่อทุกประเภทเช่นสินเชื่อบุคคลสินเชื่อรวมเงินกู้ทุนหมุนเวียนสินเชื่อเพื่อธุรกิจสินเชื่อเพื่อการศึกษาสินเชื่อบ้านสินเชื่อไม่ว่าด้วยเหตุผลและความต้องการเร่งด่วน! กับอัตราดอกเบี้ย 2% คุณได้รับการปฏิเสธโดยธนาคารของคุณหรือไม่? คุณมีเครดิตไม่ดีหรือไม่? คุณมีค่าจ้างค้างชำระหรือไม่? คุณเป็นหนี้หรือไม่? คุณจำเป็นต้องตั้งธุรกิจหรือไม่? ไม่ต้องกังวลมากขึ้นเนื่องจากเราอยู่ที่นี่เพื่อให้คุณมีโอกาสได้รับเงินกู้ ช่วงเงินกู้ของเรามีตั้งแต่จำนวนใด ๆ ที่คุณเลือกหากสนใจติดต่อเราทางอีเมลนี้: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  25. คุณกำลังมองหาเงินกู้ธุรกิจสินเชื่อบุคคลสินเชื่อจำนองรถยนต์เงินให้กู้ยืมสำหรับนักเรียนสินเชื่อรวมเงินกู้สินเชื่อไม่มีหลักประกันความเสี่ยง ฯลฯ ... คุณอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมโซลูชันเงินกู้ของคุณ ฉันเป็นผู้ให้กู้เอกชนที่ให้ยืมบุคคลและธุรกิจทางธุรกิจในอัตราดอกเบี้ยต่ำและอัตราดอกเบี้ยที่ไม่แพง 2% ติดต่อเราทางอีเมล: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ให้สินเชื่อที่ซื่อสัตย์และรวดเร็ว

    ตอบลบ
  26. Do you need an urgent loan of any kind? Loans to clear debt or need to loan your money. To improve your business you have been rejected by any banks and other financial institutions? Do you need a loan or mortgage? This is the place to look, we are here to solve all your financial problems. We borrow money to the public. Need financial help with a bad creditor in need of money. To pay for business investment at a reasonable rate of 2%, let me use this medium to inform you that we offer reliable and helpful help and will be willing to lend you. Contact us today by email:(georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    Loan offer.

    ตอบลบ
  27. ขอให้เป็นวันที่ดี

    คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาความต้องการทางการเงินของคุณเราเสนอสินเชื่อตั้งแต่ 5,000.00 ถึง 10,000,000.00 สูงสุดเราเชื่อถือได้มีประสิทธิภาพรวดเร็วและไดนามิกด้วยการรับประกัน 100% นอกจากนี้เรายังให้เงินกู้ยืมในสกุลเงินยูโรปอนด์และสกุลเงิน อัตราดอกเบี้ยที่ใช้กับเงินกู้ทั้งหมดคือ (2%) หากคุณสนใจจะติดต่อกลับทางเรา (morrislaurenceloanfirm@gmail.com)

    บริการ Rendered ประกอบด้วย:

    *การปรับปรุงบ้าน
    สินเชื่อที่อยู่อาศัยของ Inventor
    * สินเชื่อรถยนต์
    สินเชื่อรวม *
    * บรรทัดเครดิต
    * สินเชื่อที่สอง
    * สินเชื่อธุรกิจ
    * สินเชื่อส่วนบุคคล
    * เงินกู้ระหว่างประเทศ

    ขอบคุณ

    ตอบลบ
  28. คุณต้องการเงินกู้ยืมสำหรับธุรกิจของคุณหรือเพื่อการใช้ส่วนตัวหรือไม่? ข้อเสนอของเราให้เงินกู้ยืมที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% .. คุณคิดว่าจะได้รับเงินกู้หรือไม่? คุณอาจถูกปฏิเสธโดยธนาคารในพื้นที่ของคุณหรือไม่? ตอบกลับสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) ลูกค้า Serous เฉพาะในกรณีที่คุณไม่จำเป็นต้องกู้ยืมเงินกรุณาละเลยข้อความนี้ขอบคุณ!

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  29. เรียนผู้สมัคร

    เราให้กู้ยืมแก่ บริษัท เอกชนและบุคคลทั่วไป คุณสามารถหาข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับเงินกู้ที่เรานำเสนอด้านล่าง ในการได้รับเงินกู้จาก บริษัท ของเรามีข้อมูลบางอย่างที่เราต้องส่งให้คุณก่อนที่เราจะสามารถดำเนินการต่อไปได้ อัตราดอกเบี้ย: ในวงเงินที่เราให้บริการเราคิดดอกเบี้ย 2% อัตราดอกเบี้ย จำนวนเงินขั้นต่ำ: 1,000.00 ถึงสูงสุด 100,000,000.00 ข้อมูลจำเป็น: สำหรับข้อมูลที่จำเป็นคุณจะต้องกรอกใบสมัครที่มีข้อมูลส่วนบุคคลของคุณและข้อมูลการกู้ยืมเงินซึ่งจะช่วยให้เราให้คุณได้ เอกสารฉบับสมบูรณ์ของเงื่อนไขการกู้ยืมและสัญญาข้อตกลงที่คุณจะคาดว่าจะลงชื่อและส่งกลับไปยัง บริษัท เพื่อขออนุมัติหากพอใจ ส่งอีเมลถึงเรา: (morrislaurenceloanfirm@gmail.com)

    ฉันจะใช้? กรุณากรอกแบบฟอร์มใบสมัครด้านล่างนี้:

    แบบฟอร์มขอสินเชื่อ
    ชื่อเต็ม:....................
    ประเทศ:.....................
    สถานะ:..............
    เมือง:..............
    เพศ:.........................
    หมายเลขโทรศัพท์:...........
    วงเงินกู้: ...........
    รายได้ต่อเดือน: ..........
    อาชีพ: ................... ....
    ระยะเวลาเงินกู้: ....................... ................
    วัตถุประสงค์ของสินเชื่อ: ......................... ...........
    ที่อยู่อีเมล:...................... ................
    คุณเคยใช้มาก่อนหรือไม่ ....................

    เรากำลังรอคำร้องขอเร่งด่วนที่จะกรอก ส่งอีเมลถึงเรา: (morrislaurenceloanfirm@gmail.com)

    ด้วยความนับถือ

    ตอบลบ
  30. เรียนผู้สมัคร

    เราให้กู้ยืมแก่ บริษัท เอกชนและบุคคลทั่วไป คุณสามารถหาข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับเงินกู้ที่เรานำเสนอด้านล่าง ในการได้รับเงินกู้จาก บริษัท ของเรามีข้อมูลบางอย่างที่เราต้องส่งให้คุณก่อนที่เราจะสามารถดำเนินการต่อไปได้ อัตราดอกเบี้ย: ในวงเงินที่เราให้บริการเราคิดดอกเบี้ย 2% อัตราดอกเบี้ย จำนวนเงินขั้นต่ำ: 1,000.00 ถึงสูงสุด 100,000,000.00 ข้อมูลจำเป็น: สำหรับข้อมูลที่จำเป็นคุณจะต้องกรอกใบสมัครที่มีข้อมูลส่วนบุคคลของคุณและข้อมูลการกู้ยืมเงินซึ่งจะช่วยให้เราให้คุณได้ เอกสารฉบับสมบูรณ์ของเงื่อนไขการกู้ยืมและสัญญาข้อตกลงที่คุณจะคาดว่าจะลงชื่อและส่งกลับไปยัง บริษัท เพื่อขออนุมัติหากพอใจ ส่งอีเมลถึงเรา: (morrislaurenceloanfirm@gmail.com)

    ฉันจะใช้? กรุณากรอกแบบฟอร์มใบสมัครด้านล่างนี้:

    แบบฟอร์มขอสินเชื่อ
    ชื่อเต็ม:....................
    ประเทศ:.....................
    สถานะ:..............
    เมือง:..............
    เพศ:.........................
    หมายเลขโทรศัพท์:...........
    วงเงินกู้: ...........
    รายได้ต่อเดือน: ..........
    อาชีพ: ................... ....
    ระยะเวลาเงินกู้: ....................... ................
    วัตถุประสงค์ของสินเชื่อ: ......................... ...........
    ที่อยู่อีเมล:...................... ................
    คุณเคยใช้มาก่อนหรือไม่ ....................

    เรากำลังรอการกรอกแบบฟอร์มใบสมัครเร่งด่วน
    ส่งอีเมลถึงเรา: (morrislaurenceloanfirm@gmail.com)

    ด้วยความนับถือ

    ตอบลบ
  31. เรียนผู้สมัคร

    เราให้กู้ยืมแก่ บริษัท เอกชนและบุคคลทั่วไป คุณสามารถหาข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับเงินกู้ที่เรานำเสนอด้านล่าง ในการได้รับเงินกู้จาก บริษัท ของเรามีข้อมูลบางอย่างที่เราต้องส่งให้คุณก่อนที่เราจะสามารถดำเนินการต่อไปได้ อัตราดอกเบี้ย: ในวงเงินที่เราให้บริการเราคิดดอกเบี้ย 2% อัตราดอกเบี้ย จำนวนเงินขั้นต่ำ: 1,000.00 ถึงสูงสุด 100,000,000.00 ข้อมูลจำเป็น: สำหรับข้อมูลที่จำเป็นคุณจะต้องกรอกใบสมัครที่มีข้อมูลส่วนบุคคลของคุณและข้อมูลการกู้ยืมเงินซึ่งจะช่วยให้เราให้คุณได้ เอกสารฉบับสมบูรณ์ของเงื่อนไขการกู้ยืมและสัญญาข้อตกลงที่คุณจะคาดว่าจะลงชื่อและส่งกลับไปยัง บริษัท เพื่อขออนุมัติหากพอใจ ส่งอีเมลถึงเรา: (morrislaurenceloanfirm@gmail.com)

    ฉันจะใช้? กรุณากรอกแบบฟอร์มใบสมัครด้านล่างนี้:

    แบบฟอร์มขอสินเชื่อ
    ชื่อเต็ม:....................
    ประเทศ:.....................
    สถานะ:..............
    เมือง:..............
    เพศ:.........................
    หมายเลขโทรศัพท์:...........
    วงเงินกู้: ...........
    รายได้ต่อเดือน: ..........
    อาชีพ: ................... ....
    ระยะเวลาเงินกู้: ....................... ................
    วัตถุประสงค์ของสินเชื่อ: ......................... ...........
    ที่อยู่อีเมล:...................... ................
    คุณเคยใช้มาก่อนหรือไม่ ....................

    เรากำลังรอการกรอกแบบฟอร์มใบสมัครเร่งด่วน
    ส่งอีเมลถึงเรา: (morrislaurenceloanfirm@gmail.com)

    ด้วยความนับถือ

    ตอบลบ
  32. Do you Want to borrow money? if yes Contact us today by email: (richardcosmos5@gmail.com)

    Loan Offer.

    คุณจำเป็นต้องกู้เงิน? เรามีทุกชนิดของเงินให้กู้ยืมจากจำนวนเงินขั้นต่ำของ€ 5000 สูงสุดถึง 500,000,000 €ถ้าคุณสนใจติดต่อเราโดยอีเมล: (richardcosmos5@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  33. คุณต้องการเงินกู้หรือไม่? คุณมีประวัติเครดิตที่ไม่ดีและคุณต้องการเงินกู้ด้วยเหตุผลใด? คุณต้องการเงินกู้ประเภทใด? ถ้าใช่ติดต่อเราวันนี้ที่ (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) เนื่องจากเราเสนอเงินกู้ราคาถูกที่อัตราดอกเบี้ย 2%

    เสนอสินเชื่อเร่งด่วน

    ตอบลบ
  34. ขอให้สันติสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
    คุณเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ในใด ๆ
    ความเครียดทางการเงินหรือคุณต้องการเงินทุนเพื่อเริ่มต้น
    ธุรกิจของคุณเองหรือ
    A) การขยายธุรกิจสินเชื่อบุคคล
    B) ธุรกิจเริ่มต้นและการศึกษา
    C) การรวมหนี้
    ชื่อ: ..........................................
    ประเทศ: .........................................
    ที่ตั้ง: ..........................................
    สถานะ: .......................................
    เพศ: ................................................ ...
    อายุ ................................................. ....
    จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ: .........................
    ระยะเวลาการกู้ยืม: ...................................
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
    รายได้ต่อเดือน: .....................................
    ขอบคุณและ God Bless
    อีเมล: marycoleloanscompany3@gmail.com

    ตอบลบ
  35. รับเงินกู้วันนี้ที่อัตราต่ำนำไปใช้ในขณะนี้เงินให้กู้ยืมจะได้รับในอัตรา 2% ใช้ตอนนี้สามารถเพิ่มธุรกิจของคุณให้มากขึ้น เราจะนำเสนอสินเชื่อเพื่อธุรกิจและบุคคลถ้าคุณต้องการสินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจหรือเงินกู้เพื่อชำระค่าใช้จ่ายจะติดต่อเราผ่านทาง (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) และได้รับเงินกู้จาก บริษัท ของเรา ... ฉันให้บริการสินเชื่อที่ดีที่สุด

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  36. คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนทุกชนิด? เงินให้กู้ยืมเพื่อล้างหนี้หรือต้องกู้ยืมเงินของคุณ ในการปรับปรุงธุรกิจของคุณคุณได้รับการปฏิเสธจากธนาคารและสถาบันการเงินอื่น ๆ หรือไม่? คุณต้องการเงินกู้หรือจำนองหรือไม่? นี่คือที่ที่เรามองหาเราอยู่ที่นี่เพื่อแก้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณ เรายืมเงินให้กับประชาชน ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินกับเจ้าหนี้ที่ไม่ดีที่ต้องการเงิน ในการจ่ายเงินเพื่อการลงทุนทางธุรกิจในอัตราที่เหมาะสม 2% ให้ฉันใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าเราให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์และยินดีที่จะให้คุณยืม ติดต่อเราวันนี้ทางอีเมลล์: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  37. สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลหรือธุรกิจที่ง่ายดอกเบี้ย 2% รับข้อมูลเพิ่มเติมหากสนใจทางอีเมล: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    You need an urgent loan? Contact: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) For further information on the loan.

    Loan Offer.

    ตอบลบ
  38. การได้รับสินเชื่อที่ถูกกฎหมายนั้นเป็นปัญหาใหญ่สำหรับลูกค้าที่มีปัญหาทางการเงินและต้องการวิธีแก้ปัญหา ปัญหาของสินเชื่อและหลักประกันเป็นสิ่งที่ลูกค้ามักกังวลเมื่อหาเงินกู้จากผู้ให้กู้ที่ถูกกฎหมาย แต่ .. เราได้สร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมสินเชื่อ เราสามารถจัดการเงินกู้ได้ตั้งแต่ $ 5,000.00 USD ถึง $ 500,000.000.00 USD ต่ำสุดถึงดอกเบี้ย 3% กรุณาตอบกลับอีเมลนี้ทันที

    billjohnson.loanfirm011@gmail.com

    บริการของเราประกอบด้วย:

    การรวมหนี้

    จำนองที่สอง

    สินเชื่อธุรกิจ

    สินเชื่อส่วนบุคคล

    สินเชื่อระหว่างประเทศ

    สินเชื่อทุกชนิด

    สินเชื่อครอบครัว
    เราให้ทุนแก่ บริษัท เงินกู้ขนาดเล็กตัวกลางสถาบันการเงินขนาดเล็กเพราะเรามีเงินทุนไม่ จำกัด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดหาเงินกู้

    ติดต่อเราติดต่อเรา WhatsApp +27653716382 ติดต่อเรากรุณาตอบกลับอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com
    เว็บไซต์: https://billjohnsonloanfir.wixsite.com/billjohnsonloanfirm

    Mr Bill Johnson

    ตอบลบ
  39. คุณกำลังมองหาเงินกู้หรือไม่? หรือคุณปฏิเสธการกู้ยืมเงินจากธนาคารหรือสถาบันการเงินด้วยเหตุผลอย่างน้อยหนึ่งข้อ? คุณมีสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการแก้ปัญหาสินเชื่อของคุณที่นี่! ผู้ให้กู้แอนโทนี่ Yuliana ให้เงินกู้ยืมแก่ บริษัท และบุคคลในอัตราดอกเบี้ยต่ำและราคาไม่แพง 1% กรุณาติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล (anthony.yulianalenders@gmail.com)
    ผ่าน BBM INVITE (E37F9BCC)

    ตอบลบ
  40. สวัสดีนี่คือ บริษัท เงินกู้ PATRICIA BERTHA ใน บริษัท นี้เราให้เงินกู้โอกาสตลอดชีวิตคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้ทุนเพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ? คุณถูกธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่นถูกปฏิเสธ? คุณต้องการสินเชื่อรวมหรือการจำนองหรือไม่วันนี้เรากำลังพูดว่าหยุดและไม่ต้องค้นหาอีกต่อไปเพราะเราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณกลายเป็นอดีตไปแล้ว เราให้เงินกู้แก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินที่มีเครดิตไม่ดีหรือต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนทางธุรกิจในอัตรา 2% เราต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบถึงสิ่งที่เราทำ ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์และยินดีที่จะเสนอเงินกู้ให้คุณ เรามีความซื่อสัตย์สุจริตเรารักษาคำพูดและสัญญาของเรา ดังนั้นติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล:
    Patriiciaberthaloancompany1@gmail.com พร้อมรายละเอียดเงินกู้ดังนี้
    BORROWER'S DATAS
     1) ชื่อเต็ม: ………………………………………………
     2) ประเทศ: .........................................................
     3) ที่อยู่: .........................................................
     4) รัฐ: ............................................................
     5) เพศ: ...............................................................
     6) สถานภาพ: ……………………………………………
     7) อาชีพ: ...................................................
     8) หมายเลขโทรศัพท์: …………………………………………
     9) ตำแหน่งปัจจุบันในสถานที่ทำงาน: …………………………………………………
     10) รายได้ต่อเดือน: ……………………………………………
     11) จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ: …………………………………
     12) ระยะเวลาการกู้ยืม: …………………………………………
     13) วัตถุประสงค์การให้สินเชื่อ: ……………………………………
     14) ศาสนา: ......................................................
     15) คุณเคยสมัครมาก่อน: …………………………………………………
     16) สกุลเงินที่ต้องการ: …………………………………………………
    ขอบคุณ
    Patricia Bertha

    ตอบลบ
  41. Assalamualaikum Warahmatullahi Wabarakatuh

    ประเทศ: อินโดนีเซีย
    ชื่อ: Queen Jamillah
    ที่อยู่: Nusa Lembongan
    โทรศัพท์: +62 856-9328-4991
    WhatsApp: +62 856-9328-4991
    e_mail: queenjamillah09@gmail.com
    เป็นเวลาสองปีแล้วที่ฉันได้แสดงประจักษ์พยานถึงวิธีการที่ฉันยืม 700 ล้านจาก บริษัท เงินกู้ Iskandar Lestari และบางคนสงสัยฉันเพราะระดับของผู้โจมตีทางอินเทอร์เน็ตของฉันสามารถพิสูจน์ให้คุณเห็นทุกสิ่งที่ Bunda Iskandar ไม่ใช่ผู้ให้กู้ที่หลอกลวง ทำให้ฉันมีรอยยิ้มอีกอย่างหนึ่งเพราะหลังจากผ่อนชำระรายเดือนของสินเชื่อที่ฉันยืมมาก่อนฉันขอร้องแม่ว่าฉันอยากจะขยายธุรกิจของฉันต่อไปดังนั้นฉันจึงส่ง 2.7 พันล้านหลังจากผ่านกระบวนการทางกฎหมายธุรกรรมของฉันได้รับการอนุมัติจากทางการ และภายในสามวันกระบวนการทางกฎหมายสำหรับการส่งเงินให้กู้ยืมไปยังบัญชีธนาคาร Rakyat อินโดนีเซียของฉันนั้นทำได้อย่างง่ายดาย ฉันไม่มีความท้าทายกับธนาคารอินโดนีเซียเพราะคุณ Iskandar และทีมผู้บริหารจาก บริษัท ISKANDAR LESTARI LOAN ได้รับการพิจารณาว่าเป็นผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมายเพื่อให้ไม่มีปัญหาใด ๆ สำหรับความช่วยเหลือทางการเงินติดต่อ ISKANDAR LENDERS วันนี้
    e_mail: [iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com]

    Waalaikumsalam Warahmatullahi Wabarakatuh

    ตอบลบ
  42. ฉัน นาง มา เรี ย ฮุ ก จาก อิตาลี พระเจ้า ให้ พร ฉัน ด้วย ลูก ๆ สาม คน และ สามี ที่ รัก ฉัน สัญญา ว่า จะ แบ่งปัน ประจักษ์พยาน นี้ เพราะ ความ โปรดปราน ของ พระเจ้า ใน ชีวิต ของ ฉัน เมื่อ 1 เดือน ที่ แล้ว ฉัน ต้องการ เงิน มาก จาก นั้น ฉัน เข้าไป ใน มือ ผิด วิ่ง อ้าง ที่ ว่า เป็น ผู้ ให้ โดย กู้ สินเชื่อ ไม่รู้ ว่า เขา เป็น คน หลอกลวง เขา จาก ฉัน เก็บ เงิน $ 1,860 และ ปฏิเสธ ที่ จะ ส่ง อีเมล ฉัน ตั้งแต่ นั้น มา ฉัน ก็ สับสน แ ่ พระเจ้า มา ช่วย ฉัน วัน อาทิตย์ ที่ ซื่อสัตย์ วัน หนึ่ง ฉัน ไป โบสถ์ หลังจาก บริการ ฉัน แบ่งปัน ความ คิด กับ สมาชิก โบสถ์ นาย เอ ลี ยา ห์ กล่าว ว่า เขา ได้ รับ เงิน $ 70,000 เหรียญ สหรัฐ จาก ตัวแทน สินเชื่อ ฉัน รวบรวม ที่ อยู่ อีเมล ของ บริษัท สินเชื่อ และ 120 ส่ง อีเมล พวก เขา วัน เขา กฎ และ แล้ว ฉัน ปฏิบัติ หลังจาก หลังจาก เอกสาร ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ เงินกู้ เงินกู้ เงินกู้ $ 120,000 USD (คน สามารถ ติดต่อ เขา ผ่าน :( loancreditinstitutions@gmail.com) หรือ WhatsApp: +2349035555247 และ ฉัน รู้ว่า

    ต้อง ต้อง ต้อง ต้อง ยืม ยืม ดี ดี

    ตอบลบ
  43. ฉัน นาง มา เรี ย ฮุ ก จาก อิตาลี พระเจ้า ให้ พร ฉัน ด้วย ลูก ๆ สาม คน และ สามี ที่ รัก ฉัน สัญญา ว่า จะ แบ่งปัน ประจักษ์พยาน นี้ เพราะ ความ โปรดปราน ของ พระเจ้า ใน ชีวิต ของ ฉัน เมื่อ 1 เดือน ที่ แล้ว ฉัน ต้องการ เงิน มาก จาก นั้น ฉัน เข้าไป ใน มือ ผิด วิ่ง อ้าง ที่ ว่า เป็น ผู้ ให้ โดย กู้ สินเชื่อ ไม่รู้ ว่า เขา เป็น คน หลอกลวง เขา จาก ฉัน เก็บ เงิน $ 1,860 และ ปฏิเสธ ที่ จะ ส่ง อีเมล ฉัน ตั้งแต่ นั้น มา ฉัน ก็ สับสน แ ่ พระเจ้า มา ช่วย ฉัน วัน อาทิตย์ ที่ ซื่อสัตย์ วัน หนึ่ง ฉัน ไป โบสถ์ หลังจาก บริการ ฉัน แบ่งปัน ความ คิด กับ สมาชิก โบสถ์ นาย เอ ลี ยา ห์ กล่าว ว่า เขา ได้ รับ เงิน $ 70,000 เหรียญ สหรัฐ จาก ตัวแทน สินเชื่อ ฉัน รวบรวม ที่ อยู่ อีเมล ของ บริษัท สินเชื่อ และ 120 ส่ง อีเมล พวก เขา วัน เขา กฎ และ แล้ว ฉัน ปฏิบัติ หลังจาก หลังจาก เอกสาร ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ เงินกู้ เงินกู้ เงินกู้ $ 120,000 USD (คน สามารถ ติดต่อ เขา ผ่าน :( loancreditinstitutions@gmail.com) หรือ WhatsApp: +2349035555247 และ ฉัน รู้ว่า

    ต้อง ต้อง ต้อง ต้อง ยืม ยืม ดี ดี

    ตอบลบ
  44. ฉัน นาง มา เรี ย ฮุ ก จาก อิตาลี พระเจ้า ให้ พร ฉัน ด้วย ลูก ๆ สาม คน และ สามี ที่ รัก ฉัน สัญญา ว่า จะ แบ่งปัน ประจักษ์พยาน นี้ เพราะ ความ โปรดปราน ของ พระเจ้า ใน ชีวิต ของ ฉัน เมื่อ 1 เดือน ที่ แล้ว ฉัน ต้องการ เงิน มาก จาก นั้น ฉัน เข้าไป ใน มือ ผิด วิ่ง อ้าง ที่ ว่า เป็น ผู้ ให้ โดย กู้ สินเชื่อ ไม่รู้ ว่า เขา เป็น คน หลอกลวง เขา จาก ฉัน เก็บ เงิน $ 1,860 และ ปฏิเสธ ที่ จะ ส่ง อีเมล ฉัน ตั้งแต่ นั้น มา ฉัน ก็ สับสน แ ่ พระเจ้า มา ช่วย ฉัน วัน อาทิตย์ ที่ ซื่อสัตย์ วัน หนึ่ง ฉัน ไป โบสถ์ หลังจาก บริการ ฉัน แบ่งปัน ความ คิด กับ สมาชิก โบสถ์ นาย เอ ลี ยา ห์ กล่าว ว่า เขา ได้ รับ เงิน $ 70,000 เหรียญ สหรัฐ จาก ตัวแทน สินเชื่อ ฉัน รวบรวม ที่ อยู่ อีเมล ของ บริษัท สินเชื่อ และ 120 ส่ง อีเมล พวก เขา วัน เขา กฎ และ แล้ว ฉัน ปฏิบัติ หลังจาก หลังจาก เอกสาร ก็ ก็ ก็ ก็ ก็ เงินกู้ เงินกู้ เงินกู้ $ 120,000 USD (คน สามารถ ติดต่อ เขา ผ่าน :( loancreditinstitutions@gmail.com) หรือ WhatsApp: +2349035555247 และ ฉัน รู้ว่า

    ต้อง ต้อง ต้อง ต้อง ยืม ยืม ดี ดี

    ตอบลบ
  45. คุณกำลังมองหา บริษัท สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงในการจัดหาเงินกู้ 10,000 ยูโรถึง 10,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อเพื่อการพาณิชย์หรือธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อจำนองสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินกู้เพื่อสุขภาพและอื่น ๆ ))
    หรือเขาถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินด้วยเหตุผลใดก็ตาม?
    สมัครตอนนี้และรับเงินกู้ทางการเงินที่แท้จริง ดำเนินการและอนุมัติใน 3 วัน
    PACIFIC FINANCIAL LANAT SIGNATURE เราเป็นผู้ให้กู้สินเชื่อระหว่างประเทศซึ่งให้สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของประเทศของคุณเพื่อการตรวจสอบ
    การชำระคืนเงินกู้เริ่มต้นที่ 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากได้รับเงินกู้และระยะเวลาการชำระคืนคือ 3 ถึง 35 ปี

    สำหรับการตอบสนองทันทีและดำเนินการยื่นขอชายแดนภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงผ่านทางอีเมลนี้: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม: ____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องใช้เป็นเงินกู้: ________________
    ระยะเครดิต: _________________________
    วัตถุประสงค์ของการกู้ยืม: ______________________
    วันเกิด: ___________________________
    เพศ: _______________________________
    สถานะการแต่งงาน: __________________________
    ที่อยู่ติดต่อ: _______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ: _______________________________
    อาชีพ: ____________________________
    โทรศัพท์มือถือ: __________________________

    ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: pacificfinancialloanfirm@gmail.com

    ขอบคุณ

    ประธานเจ้าหน้าที่บริหารนางวิคตอเรียจอห์นสัน

    ตอบลบ
  46. คุณต้องการเงินกู้หรือไม่? เราให้สินเชื่อทุกประเภทเช่นสินเชื่อหนี้สินเชื่อธุรกิจสินเชื่อทางการแพทย์สินเชื่อบ้านสินเชื่อนักศึกษา ติดต่อเราวันนี้ทางอีเมลเพื่อขอความช่วยเหลือด้านการเงิน: (dakany.endre@gmail.com)

    ข้อเสนอสินเชื่อด่วน

    ตอบลบ
  47. May the peace of God be with you.
    Are you a businessman or a woman? Where are you?
    Financial stress or you need money to get started
    Your own business?
    A) expanding personal loan business
    B) starting business and education
    C) debt consolidation
    Name: ............................ ..............
    Country: .........................................
    Location: ..........................................
    Status: .......................................
    Gender: ................................................ ...
    age ........................... ... ....
    Loan amount desired: .........................
    Loan period: ...........
    Personal mobile phone number: .......................
    Monthly income: .....................
    Thank you and God bless.
    Email: mrsmarissmithloanhome@hotmail.com

    ตอบลบ
  48. สวัสดีฉันชื่อ Tapana Mokol ผู้ให้กู้สินเชื่อภาคเอกชนฉันให้สินเชื่อในอัตราดอกเบี้ยที่ไม่แพงมากถึง 2% ตอบกลับฉันทางอีเมลที่ tanapamokolloancompany@gmail.com เพื่อเริ่มต้นด้วยรายละเอียดต่อไปนี้ด้านล่าง:

    ชื่อ:
    ประเทศ:
    เพศ:
    ตำแหน่งที่ทำงาน:
    รายได้ต่อเดือน:
    หมายเลขโทรศัพท์:
    จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ:
    ระยะเวลาการให้สินเชื่อ:
    สกุลเงินที่ต้องการ:
    คุณเคยสมัครมาก่อน:
    ศาสนา:

    ขอแสดงความนับถือ

    TANAPA

    ตอบลบ
  49. Hello! I'm Aulakh K Rupinder from Victoria Australia. I am a professional binary options broker/trade expert, I coach/mentor aspiring internet entrepreneurs on how to build a stable and steady source of passive income through online trade. I will like to know if you are familiar with Binary Options trade? Kindly contact aulakhkrupinder@gmail.com to get/learn more about Binary Options trade, how it works, it's benefits and how you can get started.

    ตอบลบ
  50. สวัสดีฉันชื่อ RYAN CEANIC ผู้ให้กู้เงินกู้ที่ให้โอกาสเงินกู้ตลอดชีวิตคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้เพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณหรือไม่? เรากำลังช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางการเงินที่ถูกปฏิเสธจากธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่น ๆ ? ไม่ต้องค้นหาอีกต่อไปเพราะเราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณกลายเป็นอดีตไปแล้ว เราให้กู้ยืมเงินแก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินในอัตราดอกเบี้ย 1% เราให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์ สำหรับการสมัครและข้อมูลเพิ่มเติมโปรดส่งข้อความตอบกลับมาที่ ... E-mail address: ryanceanic@outlook.com
    Whatsapps: +441545360007

    ตอบลบ
  51. ฉันอยากจะขอบคุณนาย dalton แห่งสินเชื่อเพชรที่ให้เงินกู้มูลค่า 43000 eur แก่ฉัน ฉันถูกหลอกลวงหลายครั้งเพื่อขอสินเชื่อ จนถึงตอนนี้ฉันหมายถึงดัลตันที่ให้เงินกู้แก่ฉัน หากคุณต้องการเงินกู้ที่ถูกต้องวันนี้หลีกเลี่ยงการถูกหลอกลวงและติดต่อสินเชื่อเพชรผ่าน LINE ID: klahanchaow.
    อีเมล์; diamondloans24@yahoo.com

    ตอบลบ